วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

PR News

PR News: “เอซุส” ส่ง “อี-แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม” ลงตลาดประเทศไทย สร้างปรากฏการ
“เอซุส” อี-แพด ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม แท็บเล็ตเร็ว-แรงที่สุดในโลก ด้วยหน่วยประมวลผลNVIDIA® Tegra® 3Quad-Core มาพร้อม Polaris® Office โซลูชั่นโมบายออฟฟิศที่ให้ผู้ใช้แก้ไขไฟล์เอกสารได้หลากหลายรูปแบบทั้งdoc, xls และ ppt เพื่อการใช้งานอย่างมืออาชีพ

......
 ด้วยระบบเสียงอันทรงพลังของโซนิกมาสเตอร์ (Sonic Master) กล้องด้านหน้าขนาด1.2 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องด้านหลังขนาด 8 ล้านพิกเซล พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติให้ผู้ใช้ถ่ายภาพและวิดีโอขนาด HDสามารถเล่นได้ที่ความละเอียดสูงถึง 1080p Full HD ตอบสนองความบันเทิงอย่างเหนือระดับ และแผงคีย์บอร์ดที่มีแบตเตอรี่อยู่ภายในช่วยยืดอายุการใช้งานได้สูงสุดถึง 18 ชั่วโมง ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมชิ้นเอกที่เพียบพร้อมและครบวงจร ด้วยราคาเพียง 20,900 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)เท่านั้น ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถดูที่ www.asus.co.th หรือสอบถามได้ที่www.facebook.com/asusthailand
 ###
 เกี่ยวกับเอซุส
เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลกและผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลกซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน,สำนักงานและบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด,กราฟิกการ์ด, จอภาพ,คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป,โน้ตบุ๊ก,เน็ตบุ๊ก,แท็บเล็ต,เซิร์ฟเวอร์,มัลติมีเดีย,โซลูชั่นไร้สาย,อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,886รางวัลในปี2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้นEee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คนพร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,100 คนเอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

###

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น